11.12.06

örstuttumhvorteftilvillmuniþurfasmáfund

hvað haldið þið félagar um að funda smá á miðviku eða fimmtudagskveld t.d. til að spjalla smá um sextándann og æfa svosem einsog eitt númer til að fíra af í Freyjulundi ?
Chriztján

20 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég er til í svona örstuttanbaratilaðhamraheimeinhverjagóðahugmyndfund á fimmtudagskvöldið. Þá gætum við æft eitthvert lag, sem við getum ákveðið hér á síðunni. Þætti leiðinlegra að bíða eftir hugmyndinni á æfingunni...
En ég sting upp á að við tökum með gítar og kassabassa og slagverk og nikku. Þessi hljóðfæri rúmast í bílinn með okkur 7 innanborðs. Og lagið sem ég sting upp á að spila og æfa er...

Nafnlaus sagði...

jólahjól

Nafnlaus sagði...

nei annars.

Nafnlaus sagði...

æ sjitt ég fæ bara enga gáfulega hugmynd. ég er fastur í því að við ættum að spila nokkur sígild jólalög.

Nafnlaus sagði...

frábær hugmynd þetta með jólalög það er eitthvað sem þeim myndi aldrei detta í hug að við gerðum, hvað með eitthvað væmið einsog white christmas ?

populuspanodil sagði...

Það gæti reyndar orðið ansi skemmtileg uppákoma...

Nafnlaus sagði...

Christmas Card From A Hooker In Minneappolis

Nafnlaus sagði...

bara plís ekki jólahjól!

Nafnlaus sagði...

annað: fáum við Papa ekki að vera í bjöllukórnum?

Nafnlaus sagði...

ég sá mömmu kyssa jólasvein?

Nafnlaus sagði...

auðvitað verða allir með, þeir sem ekki komast í bjöllurnar verða í englakórnum, "ég sá mömmu kyssa jólasvein" er náttúrlega botninn og þar með toppurinn

Nafnlaus sagði...

einmitt botninn. og svo yndislega kinky eitthvað.

Nafnlaus sagði...

White Christmas/Hvít jól er væmið og flott og kæmi á óvart. Þar kæmi líka nikkan að góðum notum ásamt bassa og gítar - bjöllur líka ef einhver á svoleiðis instrument.

Við Aðalsteinn komumst ekki á fund á fimmtudagskvöldið, enda gerir það ekkert þetta er músikantamál.

Nafnlaus sagði...

jæja skyldi nokkur niðurstaða vera, mér finnst þetta einsog margt hjá okkur allir eru tilbúnir en enginn hefur samt eiginlega tíma, en eigum við að mæta á fimmtudagskveld með nikku og stuff og athuga hvað við gerum ? mér finnst til dæmis líka vanta að setja fyrir gjaldkerann innkaupaóskalista eða er það bara fyrir æðstaráðið ?
Fimmtudagskveld klukkan 20 ?

Nafnlaus sagði...

Sælir félagar.

mér líst ágætlega á það að hittast í kvöld (fimtud. 14. kl. 20:00)og æfa eitthvað lag til flutnings í Freyjulundi.

Hvað segiði um létta útgáfu af jólamadleiinu (þ.e.a.s. syrpu af dansaíkringumjólatrélögum) og svo dansa þeir sem ekki spila í kringum bjórkassann.

Nafnlaus sagði...

þetta er ekki slæm hugmynd, hittumst kl 20

Nafnlaus sagði...

jæja, það mætti ætla að komment frá mér hafi verið sent með Síberíuhraðlestinni...
altjent... ég hresstist svo mikið við að sjá innkaupalistann hjá papa að ég held ég geti barasta mætt í smá jólaföndur í kvöld...

Nafnlaus sagði...

sko, það er nú ekki eins og það sé einhver tilbreyting í því að dansa kringum bjórkassa... en samt alltaf helvíti gaman. bjöllukórinn hefði verið betri.

Nafnlaus sagði...

mæti

Nafnlaus sagði...

20. commentið

Mæti líka