1.12.06

hann lifir!

svo það sé á hreinu.
sjá: http://en.wikipedia.org/wiki/Muhammad_Ali

þar segir m.a.:
He received the Presidential Medal of Freedom at a White House ceremony on November 9, 2005,[2] and the prestigious "Otto Hahn peace medal in Gold" of the United Nations Association of Germany (DGVN) in Berlin for his work with the US civil rights movement and the United Nations (December 17 2005).

hafi kallinn drepist 2002 er þetta hrein andstyggð. auk þess er dánardægurs hvergi getið á Wikipedia. Muhammad Ali lifir!

þess skal getið að fél. asvs ritaði.

7 ummæli:

populuspanodil sagði...

já ég verð að játa mig sigraðan. enda við ofurefli að etja. merkilegt nokk ruglaði ég honum saman við George Harrison, sem virkar mjög flókið og ég get útskýrt það síðar.

Nafnlaus sagði...

nú skil ég samt loksins afhverju aðalsteinn svanur fór svona snemma heim. ;)

Nafnlaus sagði...

og já það var ég sem skrifaði efstu færsluna.

Nafnlaus sagði...

Ja må han leva, ja må han leva
ja må han leva uti hundrade år
sen ska han skutas, sen ska han skutas
sen ska han skutas i en skottkärra fram.

Nafnlaus sagði...

já ég sé hvernig maður getur ruglað þeim tveim saman? ég ætla samt í auðmýkt að segja við Félaga Hjálmar að engir eftirmálar verða af þessum leiða misskilningi af minni hálfu :)

Nafnlaus sagði...

iss; þvert á móti!
nú er gott tækifæri að koma með nokkur velvalin skot næstu vikurnar. t.d. orðaleiki sem tengjast orðinu ali. eða jafnvel að bæta við setningunni "hann er dauður er það ekki" þegar við tölum um menn í lifanda lífi.
en bíðið bara. fátt er betra veganesti í popppunktinn 16. desember en þetta særða egó sem ég þarf að burðast með næstu vikurnar.

Nafnlaus sagði...

Lifir hann eður ei?
er langt uns ég sjálfur dey?
Í fátinu fálmar
félagi Hjálmar
og finnur sinn Cassius Clay.