28.10.06

embætti til sölu

mAin'tStoned ritar:

staða aðalritara í samsteypunni er föl gegn sanngjörnu gjaldi.

í dag akkúrat eru áform undirritaðs að yfirgefa samsteypuna í holdinu um áramót eða þar nærri.
í borg óttans bíða tækifærin í röðum og ætla að nýta eitt eða tvö þeirra. brenna brýrnar og bækurnar og leggjast á nýjar árar. og stelpan mín er þar.

stefnan er grjóthörð. ekki annað eftir en að pína félaga píanistann til að selja ofan af mér kofann á okurverði á nó tæm. annað klárt.

svo héðan í frá er opnað fyrir tilboð í titil formanns/aðalritara og geri ráð fyrir að lifa náðugu lífi nokkra áratugi fyrir andvirðið.
enda í dreifbýli Íslands ekki flottari titlar í boði um þessar mundir.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tíðindi eru taumlaus af undanhaldi
Treglega kveð ég þig kæri sör
Tel ég að fáir jafnvel titlinum valdi
Tittlingurinn er samt að stjórna för

Og því verða það

400 km til þín

Nafnlaus sagði...

hló upphátt. góða stund!

hreint ekki slæm ferskeytla! alla vega séð miklu verri.

Nafnlaus sagði...

Félgi formaður A.
Annaðhvort þetta :
Ekkert svona mainstone you ain´t stoned or what ? Titilinn selur þú ekki svo glatt heldur veða lagðar á þig auka álögur og kvaðir.
Eða þetta :
Maður bara kyssir þig á tárvotum hvörmum og óskar þér alls hins besta, menn hafa elt gamla þæfingartólið lengri leið en þetta og komist vel frá því.

Nafnlaus sagði...

Mig langar nú mest til að lesa félaga Mainstone pistilinn og hreinlega banna honum að yfirgefa okkur.
En í staðinn ættla ég bara að óska honum góðs gengis í borginni. Þín verður sárt saknað.
En þá vaknar upp sú spurning... á þá Papa bara að skúra einn??

Nafnlaus sagði...

Ræstingastjórinn ræður því, vald hans er óskorað og án takmarka.

Nafnlaus sagði...

Leitt þegar maður eyðileggur upphafið mál með innsláttarvillum, ég ætlaði náttúrlega að segja : Maður kyssir þig tárvotum hvörmum félagi formaður A, annars verður þér náttúrlega ekki leyft að ganga alveg úr samsteypunni og gert er ráð fyrir áframhaldandi vinnuframlagi þó úr höfuðborginni sé, er það ekki ? Svo og verður þér gert að mæta á aðalfundi og halda sýningar hjá samsteypunni. En svona smotterí stöðvar varla hringbrosið syðra ?

Nafnlaus sagði...

hehehe – takk (held ég). sjáum hvað setur. verst hvað lítið ber á beinhörðum tilboðum í djobbið...