10.10.06

aðkoman er utkoma

félagi mAinstoned krotar:

efast um ég láti sjá mig i kvöld. þreyttur, gamall og ljótur umfram venju.
nenni samt ekki að byggja upp mikið samviskubit út í sorphreinsun í kvöld...

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Papa mætti, hálf vængbrotin að hafa ekki mAinston sér við hlið. En viti menn, verkamenn ræstingastjórans höfðu þá farið um með slíkum fítons krafti að varla sáust ummerki eftir aðalfundinn, nema ef vera skyldi velkomnir afgangar. Þeir báru borð og þeir báru stóla, þeir sóttu skúringavagninn og léku svo ljúflega undir fyrir papa á meðan hann dundaði með mopp og skúringafötu. Létt verk og löðurmannlegt þegar svo vel var búið í haginn.

Nafnlaus sagði...

frábært – gott að vita af þessu.
reikna með að ÓliG hengi upp á föstudaginn og að ég verði eitthvað með honum í því.

Nafnlaus sagði...

ég var að fá byltingarkennda hugmynd sem breyta mun öllu Galleríhaldi í heiminum ef rétt er á haldið, ég mun af lítillæti vilja kalla þetta POPULUS TREMULA Leiðina. Sem sé við látum "listamennina" skúra og rukkum þá fyrir sápu.

Nafnlaus sagði...

Fín hugmynd, kammerat KP. Nú þurfum við að fara að dagsetja sýninguna þína og trúbadúrakvöldið. Ef þú slærð þessu saman sleppurðu með eina skúringu og við munum reyna að stilla sápuverðinu í hóf.

Nafnlaus sagði...

jaaaaaaaa...
spurningin er náttúrulega hvort félagi kp standi innan gæsalappa eða utan? heheheh

Nafnlaus sagði...

ég er á gæsalöppum
í brjósti mér slær ljónshjarta
á höfði mínu hrútshorn

ég vil hljómsveitaruppákomu á páskum til að fríkka uppá Helga Þorgils og færa honum hjálp við skúringar.

kíki á vinnuplan og næsta árs plan PopTrem á morgun finn sýningardag í apríl og tónaflóðsdag ef til vill 17.mars, þarf að ræða það við Bigga,
þá gætum við deilt sáputollinum.